Friday, August 22, 2014

Ống nhựa Dekko - Thương hiệu mạnh trong nước

Ống nhựa Dekko - nhà hỏng ống chưa hỏng
Ống nhựa Dekko - nhà hỏng ống chưa hỏng



      Nhà máy VIWA thuộc Công ty TNHH Phúc Hà đã được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 19/09/2007 cho sản phẩm DEKKO 25, một hệ thống ống nhựa chịu nhiệt và phụ kiện đạt tiêu chuẩn Đức.

       Sự kiện này khẳng định cam kết của công ty để xây dựng thương hiệu mạnh Việt Nam thông qua sản xuất hàng hóa chất lượng cao một cách chuyên nghiệp.
      Công ty được thành lập năm 1993 và bước đầu hoạt động là kinh doanh một cửa hàng nhỏ trong việc thiết bị cấp và thoát nước. Sau đó Dekko được phát triển một cách nhanh chóng để trở thành một nhà phân phối độc quyền của nhiều loại ống nhựa và phụ kiện nhập khẩu từ châu Âu và châu Á hoặc sản xuất bởi các công ty lớn tại Việt Nam.
      Trong giai đoạn này, lãnh đạo của công ty đã quyết tâm xây dựng một thương hiệu Việt Nam mạnh mẽ để cạnh tranh với nước ngoài. "Bán hàng nhập khẩu về cơ bản kinh doanh cho các công ty nước ngoài và thúc đẩy thương hiệu của họ", ông Nguyễn Văn Phúc, cho biết.
       Công ty luôn cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng mặc dù thị trường cạnh tranh khốc liệt và việc hàng tràn lan có giá thấp hơn nhiều.
       Trước năm 2006, đã có nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước cung cấp các loại ống nhựa trên thị trường Việt Nam, nhưng không thể cạnh tranh với Công ty TNHH Phúc Hà  từ việc tạo ra một sản phẩm đi đầu của họ. DEKKO 25 cuối cùng đã được tung ra vào đầu năm 2006 sau những nỗ lực không mệt mỏi của công ty.

Ống nhựa Dekko 25 nhận được nhiều giải thưởng cao quý
Ống nhựa Dekko 25 nhận được nhiều giải thưởng cao quý

      DEKKO 25 được làm từ Polypropylene Random Loại 3 trên một dòng Đức-tiêu chuẩn hiện đại, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm cho hơn 50 năm. DEKKO 25 có nhiều phẩm chất khác như mức độ kháng chống lại áp lực nhiệt và chống ăn mòn, nhiệt độ thấp và cài đặt đơn giản. Tất cả những tính năng này giúp giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho xây dựng.
      Ống nhựa DEKKO 25 đạt tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (STAMEQ) và các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe theo quy định của Viện Dinh dưỡng và quản lý an toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế. Kết quả là, nó đã được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng các công trình dân dụng và công cộng, bao gồm cả những người ở gần biển và các cơ sở công nghiệp thực hiện nước tinh khiết, nước cứng, dầu hoặc các chất lỏng đặc biệt.
      Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, sản phẩm đã đạt được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và đặt mục tiêu vào thị trường nước ngoài, thậm chí những nước mạnh về công nghệ như Nhật Bản. Ống nhựa Dekko cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới được bảo hành 10 năm với một hợp đồng bảo hiểm trị giá hơn 3 tỷ đồng.
      Doanh thu của công ty Phúc Hà từ DEKKO 25 tăng 150-170% mỗi năm. Đã có rất nhiều hợp đồng trị giá hàng tỷ đồng Việt Nam cho việc sử dụng sản phẩm, có chữ ký của các công ty và các đối tác như Hòa Bình Golf Course, cao cấp khối dân cư tại Hà Nội, Nhà máy xi măng Cẩm Phả tại phía bắc tỉnh Quảng Ninh. Hợp đồng đầu tiên cho xuất khẩu ra nước ngoài đang được soạn thảo.

2 comments:

  1. Từ ngày xưa đã kết câu này
    Ống nhựa Dekko - nhà hỏng ống chưa hỏng

    ReplyDelete
  2. Bạn là bà mẹ trẻ, bạn muốn biết cho con bú có được nhuộm tóc không? và nếu nhuộn tóc sẽ có ảnh hưởng gì hay không.? Bạn có biết mấy tuần thì biết con trai hay gái.?, bạn muốn địa chỉ nào siêu âm dị tật thai nhi ở chổ nào chất lượng nhất để bạn có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của thai nhi mình.
    Chắc hặn bạn đang muốn biết ở nước ta đang cho con bú có được uống collagen không. Lời khuyên nhỏ dành cho các mẹ đang mang thai có nên uống collagen.? đây là điều mà rất nhiều bà mẹ trẻ đang quan tâm có nên uống collagen chắc hẳn bạn luôn thắc mắc và tự hỏi vậy có nên uống collagen vì sao.?

    ReplyDelete