Sunday, November 9, 2014

Danh sách các loại ống sử dụng để dẫn nước

Có rất nhiều các loại ống sử dụng cho hệ thống ống nước để nó có thể có được một chút bối rối khi bạn đi mua vật liệu cho một dự án. Một số ống có thể được sử dụng cho các nước trong khi những người khác có thể không. Hãy nhìn vào một số loại phổ biến nhất của đường ống được sử dụng cho hệ thống ống nước để bạn có thể tìm thấy những trận đấu phù hợp cho dự án tiếp theo của bạn.

Ống nhựa ABS

Kể từ ABS (Acrylonitrile butadiene styrene) ống là tương đối rẻ tiền và có sẵn nó thường là sự lựa chọn phổ biến nhất cho dòng chảy và trút dòng suốt một ngôi nhà. Đây là loại ống có thể được cài đặt trên hoặc dưới mặt đất và trong nhà hoặc ngoài trời. Một điều cần xem ra cho là nó có thể không giữ tốt dưới ánh nắng mặt trời nếu nó được cài đặt ra khỏi cửa trừ khi các đường ống có sắc tố để bảo vệ chống bức xạ tia cực tím (kiểm tra mã xây dựng địa phương để được hướng dẫn cài đặt ngoài trời). Ống ABS được cắt và dán như ống PVC nhưng keo phải nói rằng nó là đặc biệt cho ống ABS bởi vì nó là một loại vật liệu khác nhau mà PVC. Keo PVC sẽ không giữ ống ABS.

Một khi bạn biết những gì loại ống sử dụng, kiểm tra xem ống cắt bạn sẽ cần.

Ống Sắt đen

Trong nhiều thập kỷ ống sắt đen đã được các tiêu chuẩn cho ống dẫn khí và phụ kiện. Điều này chủ yếu là các loại đường ống mặc định cho chạy một dòng khí trong cài đặt trên mặt đất. Đường ống khí đốt cần được cắt, reamed, và luồng để cài đặt. Ống sắt đen là không tốn kém so với các loại khác của ống dẫn khí nhưng đôi khi tốn kém trong lao động vì thời gian để cắt, sợi, và cài đặt.

Ống CSST hoặc thép không rỉ

Tấm ống thép không gỉ (CSST) được sử dụng để chạy khí và có thể được sử dụng trong chỉ là về tất cả những nơi mà ống khí cứng nhắc sẽ được cài đặt.

Ống nhựa Polyethylene Gas Pipe

Poly ống là hoàn hảo cho việc cài đặt đường ống dẫn khí dưới lòng đất bởi vì nó có khả năng chống ăn mòn môi trường khắc nghiệt. Đây là loại ống đến ở dạng cuộn rất dài và có nhiều kích cỡ có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu ống dẫn khí. Nhiều đường ống chạy ngầm và có phụ kiện kim loại chuyển tiếp mà đưa nó lên trên mặt đất.

Ống nhựa PVC cho ống cống

PVC cống ống và phụ kiện được sử dụng giống như ống ABS. Nếu PVC được sử dụng cho một cống nó phải là một ống nhựa PVC được chế tạo để sử dụng như một ống cống, có nghĩa là nó sẽ có quét thích hợp cho hệ thống thoát nước. Đây là khá khác nhau từ khuỷu tay sắc nét và tee của sử dụng cho đường ống nước PVC. Ống cống PVC là vật liệu nhẹ hơn và thường mỏng hơn so với ABS và PVC sử dụng cho nước.

0 nhận xét:

Post a Comment