Tuesday, April 14, 2015

Các loại ống nước sử dụng phổ biến trên thị trường

       Nếu xây nhà hoặc thiết kế lại đường nước sinh hoạt, chắc chắn câu hỏi bạn luôn đặt ra là những loại ống nước nào an toàn để vận chuyển chuyển nước uống cho gia đình? Hãy xem danh sách các loại thường được sử dụng trong các đường ống nước dưới dây để lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Mặc dù có rất nhiều loại ống dẫn nước khác nhau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số loại được sử dụng phổ biến nhất có thể được tìm thấy tại các cửa hàng điện nước nơi bạn sinh sống.


• Ống nhựa PVC

          Sản xuất từ vật liệu polyvinyl clorua. Thường được sử dụng cho các đường dẫn nước chính như đường ống thủy lợi, gia đình. Ống nhựa PVC cũng rất phổ biến trong các hồ bơi và hệ thống Spa. PVC thường là màu trắng nhưng nó cũng có thể có những màu sắc khác. 

• Ống nhựa CPVC

         Loại ống này có thể chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 180 độ và có thể được sử dụng cho nước nóng và lạnh . 

• Ống nhựa PEX

          PEX là viết tắt của polyethylene Cross.  PEX thường được sử dụng cho nước nóng và lạnh trong nhà và hệ thống sưởi bằng hydronic do sức chịu đựng của nó với nhiệt độ nóng và lạnh rất tốt. PEX được sử dụng rộng rãi hiện nay, giá cả tương đối cạnh tranh, dễ sử dụng.  PEX được nối bằng nhiều cách khác nhau bao gồm cả phụ kiện phù hợp push và đặc biệt các công cụ PEX sử dụng với nhẫn uốn để đảm bảo khớp.

• Ống Đồng



Ống đồng

       Đây là loại đường ống được sử dụng chủ yếu để vận chuyển nước nóng và lạnh cũng như được sử dụng thường xuyên trong hệ thống HVAC cho các dây chuyền lạnh. Copper đường ống làm việc trong các ứng dụng ngầm và trên mặt đất, nhưng đồng có thể bị ảnh hưởng bởi một số loại đất và cần được tay nếu được sử dụng dưới lòng đất. Do giá của đồng và lao động còn cần thiết để cài đặt nhiều nhà xây dựng đang chuyển sang thay thế đường ống phân phối nước như PEX. Đồng đến độ dày khác nhau được dán nhãn M, L, và K. M là lớp mỏng nhất của đồng. Đồng được kết nối bằng hàn ống vào phụ kiện.

• Ống mạ kẽm

       Ống mạ kẽm là thép hoặc sắt ống kẽm. Sơn mạ kẽm này giữ cho nước ăn lên ống dẫn. Bởi vì số lượng công việc mà đi vào cắt, luồng, và cài đặt đường ống mạ kẽm nó không được sử dụng trong nhà thường xuyên nữa. Ống mạ vẫn được coi là một vận chuyển an toàn cho nước uống và vẫn thấy trong các ứng dụng thương mại lớn để phân phối nước. Nếu bạn có một năm 1970 nhà trước bạn vẫn có thể mạ dòng nước trong nhà mình, nếu nó không được tái cấp nước tập trung.

2 comments:

  1. Collagen dưỡng ẩm hiệu quả hỗ trợ cho các tế bào da lão hóa. Việc sử dụng Collagen tiếp xúc trực tiếp lên da với công thức chăm sóc trực tiếp giúp dưỡng ẩm da và có thể ngăn ngừa mất độ ẩm, Collagen shiseido dang bot cua nhat ban duy trì độ ẩm cho da điều cực kỳ cần thiết. Điều này có thể đặc biệt có lợi và hiệu quả tối đa cho da khô.
    Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, collagen cua nhat loai nao tot nó có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da.
    Nếu da của bạn có sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi của da trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết như: bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, dang cho con bu co uong duoc collagen khongThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé! khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, làm cho chúng ta già trước tuổi.
    Để ngăn ngừa tình trạng này, sau đây là một vài cách đơn giản để bổ sung collagen cho da:
    Ăn các loại rau có màu xanh đậm
    Đây là những loại rau giàu chất dinh dưỡng, là nguồn cung cấp collagen quan trong cho cơ thể. Khi sử dụng các loại rau này hàng ngày, collagen là gì? uống nhiều collagen có tốt không?các bạn nào biết thì chỉ cho mình với đi nào ạ, mình cần gấp lắm đấy ạ các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau bạn có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina... không những giúp sản xuất collagen, mà còn giúp cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

    Mụn
    Mụn có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, có thể do thiếu axit nicacin, kẽm và một số axit béo quan trọng khác. giá trị dinh dưỡng của hạt điều Hơi thở có mùi hôi - Chứng hôi miệng có thể là do một số vấn đề như sâu răng và viêm xoang. Tuy nhiên, khi hơi thở có mùi hôi, bạn cần bổ sung thêm kẽm, giá trị dinh dưỡng của gạo B6 hoặc magiê trong chế độ ăn hàng ngày. Những thực phẩm bạn nên dùng để tăng cường hàm lượng vitamin và khoáng chất là hạt bí, chuối, thịt gà, rau xanh, đậu và các loại hạt.
    Vết thâm tím
    Nếu da rất dễ bị thâm tím, thành phần dinh dưỡng của cây chuối có thể bạn cần bổ sung thêm canxi và vitamin C. Thiếu axit folic, vitamin K và B12 cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

    ReplyDelete
  2. collagen là chất gìCòn theo TS. DS. Hoàng Anh, Trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc, hiện nay trên thị trường có những sản phẩm đường uống có chứa collagen, nhưng tác dụng của collagen trong trường hợp này là hỗ trợ để cải thiện các chức năng của khớp, cũng như giảm đau ở những trường hợp thoái hoá khớp ở người cao tuổi.uống collagen loại nào là tốt nhất phụ nữ mới sinh nên ăn rau gì
    thai nhi bao nhieu tuan thi biet trai hay gai Giao hợp kiểu truyền thống, vị trí giao hợp nên sâu vào trong âm đạo và sau giao hợp nên nằm dốc mông lên cao khoảng 30p-1 giờ để tạo đường đi ngắn nhất của tinh trùng Y đến trứng.pure white shiseido tác dụngMÌnh uống 2 loại này rồi. Pure White uống cho da trắng nhưng nếu tạng người bạn bị nóng như mình thì không nên uống, do uống nóng là sẽ nổi mụn đó bạn. Mà trắng rồi bị nổi mụn thì vẫn là xấu nên mình bỏ luôn, không dám uông nữa, collagen enhance gia bao nhieuPhục hồi các mô liên kết, từ đó cải thiện sự dẻo dai của cơ thể; collagen neocell myĐể bổ sung dinh dưỡng, uống 3 viên/lần, 2 lần mỗi ngày khi đói để hấp thu được tối đa. Dùng Collagen trước khi ăn 30 phút.

    ReplyDelete