Tuesday, July 28, 2015

Nguy cơ vỡ đường ống nước trong nhà và cách phòng tránh

Hãy nhớ đường ống nước sử dụng càng lâu năm thì khả năng bạn sẽ gặp vấn đề nghiêm trọng với với chúng, buộc bạn phải tốn một khoản phí để sửa chữa hoặc lắp đặt lại.

Công ty chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt và hệ thống thoát nước một cách chuyên nghiệp nhất. Mặc dù được cài đặt một cách chính xác Ống nhựa PVC thường phải có tuổi thọ dài hơn 100 năm, đường ống cũ thường được làm từ đất sét, thép, gạch, hoặc một số vật liệu khác mà chỉ có thể kéo dài 55 hoặc 60 năm. Nếu bạn sở hữu một căn nhà cũ được xây dựng trước năm 1980, có thể là bạn đang phải sử dụng đường ống bằng đất sét. Đó là lời khuyên để tham khảo với bạn tất cả các lựa chọn của bạn và hãy hành động tốt nhất  trong khả năng.


Phổ biến là các rễ cây phát triển hướng tới và vào các đường ống. Cây chỉ cần độ ẩm! Sau một thời gian, rễ mọc bện lại và dày đặc và chúng cắm lên ống dẫn hoàn toàn. Các đường ống cống cũng có thể bị tắc nghẽn với một sự tích lũy của phân chuồng, dầu mỡ và các công cụ kinh khủng khác mà được rửa sạch dưới đó ngày này qua ngày khác. Đôi khi đường cống chỉ sụp, đổ vỡ , hoặc bị bào mòn dần. Rễ cây là nguyên nhân đẩy nhanh quá trình này.

Vì vậy, chính xác là bạn đã sửa chữa hoặc thay thế một đường cống bị hỏng khi nào? Nếu sân nhà bạn luôn ẩm ướt, nếu bắt đầu có mùi nước thải, và / hoặc bạn thấy một hố ướt, có thể bạn cần phải tìm một thợ sửa chữa ống nước để thay thế đường ống nhà bạn. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng khi bạn có nhu cầu.

Thật không may, bạn nên biết rằng việc thay thế một đường cống có thể khá đắt. Vì lý do đó, nhiều người tự hỏi liệu họ có thể nhận được ngay với vá đường ống của họ. Nhưng nếu dòng là cũ, nó là gần như chắc chắn có những điểm xấu khác sẽ cung cấp cho bạn các vấn đề sớm hay muộn. Đừng tự lừa dối chính mình - một loạt các công việc vá không phải là rẻ. Về lâu dài, nó có ý nghĩa hơn để thay thế toàn bộ dòng.


Cách tốt nhất để xác định tình trạng của đường ống cống của bạn là có một người nào đó chạy một máy ảnh thông qua nó. Đây có thể là một công việc tốn kém, nhưng nó sẽ cho bạn thấy những gì bạn đang lên chống lại.

Tìm kiếm tốt nhất trong số các nhà thầu hệ thống thoát nước có thể được thử thách. Nhiều thợ ống nước cấp phép thực sự có thể đào lên và thay thế một đường cống cho bạn. Tuy nhiên, thay vì ký hợp đồng đầu tiên bạn đi qua, bạn sẽ nhận được một ước tính từ ít nhất ba nhà cung cấp dịch vụ đường ống dẫn nước.

Đây không chỉ là về chọn giá tốt nhất. Thay thế một đường cống thoát nước là một công việc phức tạp, và chúng tôi chắc chắn bạn không muốn đưa nó cho bất cứ ai. Kiến thức và năng lực là những gì bạn nên tìm kiếm một nhà thầu hệ thống thoát nước thường xuyên . Sắp xếp thời gian cho các thợ sửa ống nước đến thăm trang web của bạn và nhìn vào tài sản của bạn và vấn đề của bạn.

Cảm thấy tự do để đặt câu hỏi, chẳng hạn như các công ty đã được bao lâu trong kinh doanh và cho dù nhà thầu đã thực hiện công việc này trước. Đó là một dấu hiệu tốt khi ông đặt câu hỏi và cố gắng tìm ra tình hình để ông có thể cung cấp cho bạn các ước tính chính xác nhất có thể. Có mà trong tâm trí và bạn sẽ chọn các nhà thầu hệ thống thoát nước tốt nhất.

2 comments:

  1. Đường ống nước nhà bạn luôn có nguy cơ đổ vỡ, chắc chắn!

    ReplyDelete
  2. Đường ống nước nhà bạn luôn có nguy cơ đổ vỡ, chắc chắn!

    ReplyDelete