Wednesday, September 10, 2014

Các loại ống nhựa sử dụng để dẫn nước

      Bền bỉ, đơn giản để cài đặt và dễ dàng hơn để duy trì, sản phẩm ống nước nhựa đang ngày càng trở nên phổ biến trong các hệ thống đường ống dẫn nước - cả trong nước và nước ngoài. 

      Bạn đã bao giờ tự hỏi những loại ống nước nào an toàn để vận chuyển nước uống? Hãy nhìn vào danh sách các loại thường được sử dụng trong các đường ống nước. 



Ống nhựa dekko - nhà hỏng ống chưa hỏng
Ống nhựa dekko - nhà hỏng ống chưa hỏng



• Ống nhựa PVC


      PVC ( polyvinyl clorua ) . Đây là loại ống nhựa có mức độ sử dụng làm đường ống dẫn nước hoặc đường ống thoát nước cao. Nó thường được sử dụng cho đường ống thủy lợi, gia đình và cung cấp xây dựng đường ống. Ống nhựa PVC cũng rất phổ biến trong hệ thống hồ bơi và spa. PVC thường màu trắng nhưng nó cũng có thể có một loạt các màu sắc khác. Thường có thể biết công dụng qua màu sắc và các ký hiệu trên ống. Ví dụ ống màu tím với chữ màu đen được sử dụng nước tái sinh.

       Ống nhựa PVC luôn luôn phải được dán nhãn rõ ràng nếu nó được sử dụng cho cả uống (uống) và nước không uống được trong cùng tòa nhà. PVC tham gia được thực hiện bằng cách sử dụng một lớp sơn lót mà làm mềm nhựa PVC và sau đó sử dụng keo PVC gắn các khớp và ống với nhau.


• Ống nhựa CPVC


CPVC là viết tắt của clo Polyvinyl Chloride. Đây là loại ống có thể chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 180 độ,  do đó được sử dụng để dẫn nước nóng và lạnh bên trong một ngôi nhà. Ống nhựa CPVC có đường kính bên ngoài tương tự như ống đồng và PEX, có đầy đủ phụ kiện phù hợp với PEX và đồng. Giống như với ống PVC bạn nên sử dụng sơn lót và keo khi thực hiện một phần CPVC. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng keo chuẩn có thể được sử dụng trên CPVC. Keo này thường là màu da cam để bạn biết rằng nó được sử dụng cho CPVC.

0 nhận xét:

Post a Comment